hotline Du an đồi rồng tại Hải Phòng
  • Phan khu kim long du an doi rong do son hai phong
  • Slide tổng quan dự án đồi rồng hải phòng - dragon ocean

Trang chủ » Trải nghiệm ngày hội khinh khí cầu Đồ Sơn 2023

Trải nghiệm ngày hội khinh khí cầu Đồ Sơn 2023

15:42:46 - 28/09/2023

Hòa cùng không khí hào hùng của Lễ hội chọi trâu truyền thống, ngày hội khinh khí cầu được tổ chức với mục tiêu cho giáo dục và bảo tồn, phát huy những giá trị truyền thống. Cùng chúng tôi khám phá ngày hội khinh khí cầu qua bài viết sau.

Khu du lịch quốc tê đồi rồng

Ngày hội khinh khí cầu Đồ Sơn 2023 – Trải nghiệm thú vị cho du khách 

Ngày hội khinh khí cầu Đồ Sơn 2023 được tổ chức bởi  Công ty SG Chiến Thắng (thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức kết hợp với UBND và các đơn vị thuộc quận Đồ Sơn.

Chương trình trình diễn khinh khí cầu sẽ bao gồm nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn: Bay tự do khinh khí cầu cấp 7 ngắm nhìn thành phố biển Hải Phòng trên cao; bay treo trải nghiệm khinh khí cầu cấp 7 – 9; bay treo khinh khí cầu cấp 1; tham quan bên trong khinh khí cầu khổng lồ; đêm hoa đăng khinh khí cầu lộng lẫy…
Trong đó, để tạo điểm nhấn đặc biệt cho Ngày hội khinh khí Đồ Sơn, dự kiến sẽ có 1-2 khinh khí cầu cấp 7 bay tự do từ công viên Đầm Vuông, bay vượt bên trên đỉnh Đồi Rồng và Chùa tháp Tường Long và cửa Văn Úc.

Ngày hội khinh khí cầu Đồ Sơn 2023 - Trải nghiệm thú vị cho du khách 

Vương triều Mạc và khu vực đất Tiên Lãng hay Vân Hòa, Tây Hưng  là địa điểm và hướng bay về của các khinh khí cầu. Đoạn đường bay kéo dài 15km-25km với độ cao từ 5m-300m. Để nhìn thấy sự tương phản hình ảnh khinh khí trên sông khi đi qua sông Văn Úc sẽ bay sà trên mặt sông khoảng 3m-5m. Đây sẽ là chuyến bay khinh khí cầu tự do đầu tiên tại Hải Phòng.

Bên cạnh đó, hoạt động bay treo khinh khí cầu là hoạt động đáp ứng nhu cầu muốn bay trải nghiệm của công chúng đến tham dự Ngày hội nhằm trang trí tăng thêm sự hoành tráng, ấn tượng cho Ngày hội,. Khinh khí cầu sẽ bay lên xuống lơ lửng cố định ở một chỗ và được bảo đảm an toàn tối đa cho người bay.

Theo chuẩn quốc tế và theo luật định, độ cao tối đa khi bay treo là 50m (tính từ mặt đất lên tới đáy của giỏ mây) theo chuẩn quốc tế và theo luật định. Vào mỗi buổi sáng và chiều tại công viên Đầm Vuông phục vụ Nhân dân và du khách trong các ngày hội sẽ có 2-3 khinh khí cầu cấp 7 và 9 bay và treo.

Ngoài ra, để du khách có thể vào bên trong chụp ảnh tham quan Ban Tổ chức sẽ cho thổi phồng thân khí cầu lên như một nhà vải khổng lồ. Đáng chú ý, đêm hoa đăng khinh khí cầu (Ballooning night glow) là hiệu ứng ánh sáng đặc biệt khi thổi luồng lửa dài vào trong thân khí cầu sẽ làm khinh khí cầu sáng rực rỡ như chiếc đèn lồng khổng lồ tuyệt đẹp. Các khinh khí cầu dựng trên sân và đồng loạt thổi lửa theo tiếng nhạc sẽ tạo ra quang cảnh rất ngoạn mục, thú vị cho người tham dự.

Ngày hội khinh khí cầu Đồ Sơn 2023 - Trải nghiệm thú vị cho du khách 

Đây là chương trình thử nghiệm kéo dài từ ngày 16/9 (2/8 âm lịch) và kết thúc vào ngày 24/9/2023 (10/8 âm lịch). nhằm mục đích tạo thêm các hoạt động điểm nhấn đặc sắc, độc đáo mới lạ, hấp dẫn thu hút du khách về với biển Đồ Sơn, khu du lịch quốc tế Đồi Rồng và thành phố Cảng Hải Phòng.

Thời điểm nên đi tham quan du lịch tại Đồ Sơn, Hải Phòng 

Khu du lịch Đồi Rồng Là một tổ hợp du lịch hội tụ, tích hợp mọi hoạt động vui chơi giải trí, du khách có thể ghé tham quan, trải nghiệm bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, trải nghiệm hoạt động sẽ hạn chế hơn do thời tiết lạnh nếu đến Đồi Rồng vào những tháng mùa đông và không phù hợp để tắm biển nhân tạo.

Vậy nên, du khách nên du lịch Đồi Rồng vào những tháng mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 9 để có một chuyến đi với trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Đồ sơn nổi là một khu du lịch biển lớn tại thành phố Cảng, với sự xuất hiện của Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng cùng những trải nghiệm thú vị như ngày hội khinh khí cầu. Bạn hãy đến với Đồ Sơn để trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí tầm cỡ quốc tê.

XEM THÊM

Đánh giá tổng quan dự án Đồi Rồng Đồ Sơn

Khách sạn 5 sao Đồi Rồng Đồ Sơn đẳng cấp như thế nào ?

Nguồn: https://duandoirongdoson.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0762996666

Tin nổi bật